Tổng kết nho nhỏ

Chào bà con,

Mấy hôm nay tôi đang thử nghiệm cái phiên bản mới của Blogger. Do sơ ý nên tôi đã vô tình xóa đi mất một hay hai bài viết, đồng thời đảo lộn thứ tự của một số bài khác (ví dụ như cái bài shellcode tự nhiên lại nhảy lên đầu). Mong bà con thông cảm :-p.

Tính đến hôm nay, 16/1/2007, blog BMTT đã ra đời được hơn 2 tháng với tổng cộng trên dưới 50 bài viết và rất nhiều comment. Theo thống kê của Google Analytics, trung bình mỗi ngày blog BMTT có khoảng 200-300 visitor với khoảng 800-1000 pageview. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong thời gian vừa qua.

Một kế hoạch nhỏ cho blog BMTT trong thời gian sắp tới:
  • viết đều đặn và chất lượng hơn nữa :-p. Thiệt ra trước giờ tôi thường viết theo cảm hứng là chính nên khi mà không có hứng thì có cố viết cũng không ra được cái gì hay. Hi vọng tôi sẽ hoàn thành các chữ A và loạt bài về shellcode sớm.
  • giới thiệu trang dự án với một số dự án phần mềm nguồn mở mà tôi đã, đang và sẽ làm. Hi vọng sẽ lôi kéo được ai đó tham gia làm cùng :-p.
  • tìm thêm nhiều người viết chung. Tôi không dự tính đây là blog cá nhân của mình, bởi bản thân tôi biết rất rõ tôi sẽ không đủ sức (và cả thời gian) để có thể viết tốt về tất cả các đề tài trong lĩnh vực bảo mật thông tin.
  • họp mặt nho nhỏ các blogger và reader. Mỗi tuần một lần vào ngày thứ sáu theo kiểu 2600 chăng?
-Thái

Comments